ĐẠI LÝ NƯỚC ION LIFE Ở ĐÂU ? PHÍ SHIP THẾ NÀO ?

8:00 AM - 22:00 PM

ĐẠI LÝ NƯỚC ION LIFE Ở ĐÂU ? PHÍ SHIP THẾ NÀO ?
Ngày đăng: 01/04/2023 09:56 AM

Thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam nước ion Life ngày càng trở nên phổ biến và gần gũi đối với người tiêu dùng Việt Nam. ion Life được biết đến nhiều hơn khi trở thành nước ion kiềm duy nhất tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận “Thực phẩm đặc biệt - tốt cho sức khỏe nên sử dụng hằng ngày cho mọi đối tượng”. 

Vậy muốn mua nước i-on Life để uống mỗi ngày thì đặt nước ở đâu? Đại lý nước ion Life có giao nước tận nhà không? 

Cùng tìm hiểu để việc đặt nước ion Life trở nên dễ dàng hơn nhé.

 

1. Giới thiệu về nước uống i-on Life

Nước ion kiềm được xem là một phát minh vĩ đại của Viện nghiên cứu Nước của Nhật Bản cách đây 70 năm. Loại sản phẩm nước ion kiềm được người dân Nhật Bản tin tưởng sử dụng và xem như một giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng ngày bằng việc nước uống. Người dân Nhật Bản xem đây là bí quyết để quốc gia này nằm trong top đất nước có tuổi thọ cao nhất thế giới.

Vào năm 2008, công ty Cổ Phần Nước Hoàng Minh với sự giúp đỡ của các chuyên gia Viện Nghiên cứu Nước chức năng OSG - Đại học Tokyo, là đơn vị tiên phong nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ điện phân nước để sản xuất nước uống ion kiềm với quy mô công nghiệp.

Đến năm 2010, Hoàng Minh đã chính thức cho ra mắt sản phẩm nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam, mang thương hiệu “ion Life”. Cho đến bây giờ ion Life đã được người tiêu dùng Việt đón nhận và tin tưởng bằng việc ion Life đã xuất hiện hầu hết các tỉnh thành Việt Nam và được người tiêu dùng Việt Nam chọn lựa như một giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

2. Đại lý nước ion Life có ở nhiều tỉnh, thành phố ở miền Nam

Nước ion Life ngày càng phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm được phân phối tại tất cả các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như: Mega Market, Big C, Coop Mart, Lotte, Aeon.. Các hệ thống cửa hàng siêu thị tiện lợi 24/24 như Circle K, Family Mart, GS25, Seven Eleven...

Đối với loại bình ion Life 19 lít hiện đang được phân phối thông qua hệ thống đại lý dịch vụ giao hàng tận nhà rộng khắp 24 quận huyện thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Phú Yên, Tiền Giang, Kiên Giang, Phú Quốc, Nha Trang, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

MỘT SỐ CÂU THỂ CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

  1. Đặt tối thiểu mấy bình thì giao : đơn hàng đặt tối thiểu bên GẠO – NƯỚC ĐẠI THỦY MỘC tại TP HCM là 3binh/19 L một lần đặt hàng .Tại các khu vực khác số lượng đặt tối thiểu có thể được thay đổi tùy vào khoảng cách giao hàng tại từng khu vực
  2. Nhà ở tầng lầu có mang nước lên hộ được không ?
  3.  

 

Đây là câu hỏi có nhiều khách hàng thắc mắc đối với nhà ở tầng lầu thì tùy vào đại lý và số lượng khách hàng đặt nước thì GẠO – NƯỚC ĐẠI THỦY MỘC của i-on Life sẽ có chính sách hỗ trợ mang nước lên lầu cho khách hàng. 

GẠO - NƯỚC ĐẠI THỦY MỘC 

2022 @ Đại Thủy Mộc. Design by VTSCORP

  • Đang online: 13
  • Tuần: 604
  • Tháng: 3071
  • Tổng truy cập: 165425
0
Zalo
Hotline